v

31 thg 3, 2012

GIỚI THIỆU DN

Công ty TNHH Địa Ốc Phú Hoàng Anh là một trong những công ty bất động sản hàng đầu hiện nay. Được biết đến với vị trí hàng đầu về phân phối sản phẩm đất nền, nhà phố, biệt thự tại các dự án Thành Phố Mới Bình Dương, Mỹ Phước 1,2,3,4, TP Hồ Chí Minh và tại Đồng Nai.


Chúng tôi đang có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và uy tín, làm việc tại Bình Dương. Chúng tôi cũng đang có kế hoạch phát triển các chi nhánh đến các tỉnh thành khu vực phía nam, miền Trung và miền Bắc trong thời gian gần nhất.
Chúng tôi quan niệm rằng sản phẩm, dịch vụ chất lượng là nền tảng xây dựng mối quan hệ lâu dài và phát triển bền vững, vì vậy chúng tôi đã không ngừng hoàn thiện và phát triển năng lực kinh doanh, luôn tìm hiểu nhu cầu khách hàng để đem đến những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, thỏa mãn tối đa sự mong đợi. Đó chính là triết lý kinh doanh của chúng tôi.
- Uy tín kinh doanh: Tạo dựng uy tín trong kinh doanh luôn là tôn chỉ hoạt động của chúng tôi kể từ ngày khởi sự. Chúng tôi tự hào là công ty bất động sản được nhiều khách hàng tín nhiệm hợp tác.
- Năng lực điều hành: Ban lãnh đạo của chúng tôi là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, từng nắm giữ các vị trí quản lý tại các công ty bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp: Chúng tôi hoạt động dựa trên các quy trình làm việc được xây dựng một cách chặt chẽ, khoa học, lấy sự thỏa mãn của khách hàng là mục tiêu cao nhất. Chúng tôi đã hứa là làm, đã cam kết là thực hiện đúng.
- Sản phẩm đa dạng: Nhiều dự án bất động sản gồm đất nền, căn hộ, nhà đất hiện hữu tại Bình Dương, TpHCM và các tỉnh được chúng tôi phân phối chính thức hoặc độc quyền, tạo nguồn cung phong phú, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
- Mạng lưới giao dịch trải rộng: Lực lượng nhân viên đông đảo và mạng luới các văn phòng đại diện trải rộng là một trong những thế mạnh của chúng tôi. Khách hàng ở bất kỳ đâu chúng tôi đều có thể phục vụ, khách hàng cần lúc nào, chúng tôi luôn sẵn sàng.
- Số lượng khách hàng lớn: Hoạt động lâu năm, được khách hàng tín nhiệm, chúng tôi luôn có sẵn một số lượng lớn khách hàng tiềm năng, sẵn sàng giao dịch, hợp tác.
Trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Xem Nhiều

 
Design by Cần mua đất Bình Dương | Trần Dũng Phát triển bởi | Cảm ơn